เด็กจะไม่สวมหน้ากาก ที่ศูนย์ดูแลเด็กของ Bright Horizons ซีอีโอกล่าว

สตีเฟ่นเครเมอร์ซีอีโอของBright Horizonsกล่าวกับซีเอ็นบีซีในวันพฤหัสบดีว่า เด็ก ๆ จะไม่สวมหน้ากาก ที่ศูนย์ดูแลเด็กเนื่องจาก บริษัท จะเปิดสถานที่จากการปิดระบบลำไส้ใหญ่และทวารหนัก ฉันคิดว่ามันเป็นที่เข้าใจกันอย่างสมบูรณ์ว่าความคิดของเด็กเล็กที่สวมหน้ากากนั้นไม่ได้ผลและในที่สุดก็ทำให้เกิดความท้าทายมากกว่าที่จะทำได้ดีเพราะเด็ก ๆ มักจะหงุดหงิดอยู่เสมอสัมผัสใบหน้าของพวกเขา บน Squawk on the Street

นายเครเมอร์กล่าวว่าเจ้าหน้าที่และอาจารย์ของศูนย์ Bright Horizons จำเป็นต้องสวมหน้ากาก เขากล่าวว่า บริษัท สนับสนุนให้ผู้ปกครองสนทนากับลูกของพวกเขาล่วงหน้าเพื่อให้พวกเขาสบายใจ คำแนะนำคือบอกเด็ก ๆ ว่า ”ฮีโร่สวมหน้ากาก เครเมอร์กล่าว ครูของเราเป็นวีรบุรุษดังนั้นเด็ก ๆ จึงเห็นว่าครูของพวกเขาเป็นวีรบุรุษและนั่นทำให้การปรับตัวนั้นง่ายขึ้นเล็กน้อยและแน่นอนว่าเด็ก ๆ จะมีความยืดหยุ่นในทางนั้น Kramer กล่าว

ผู้เชี่ยวชาญด้านสาธารณสุขกล่าวว่า

สวมหน้ากากสามารถลดการแพร่กระจายของ coronavirus ศูนย์ควบคุมและป้องกันโรคแนะนำให้ใช้การคลุมใบหน้าในที่สาธารณะซึ่งการดูแลทางสังคมเป็นการยากที่จะรักษา Kramer กล่าวว่า Bright Horizo ​​ns ใช้มาตรการด้านความปลอดภัยจำนวนมากที่ศูนย์ดูแลเด็กขณะเดียวกันก็ยอมรับความยากลำบากในการรักษาระยะห่างทางสังคมของเด็ก ๆ ประสบการณ์ส่วนหนึ่งของการมาที่ศูนย์ดูแลเด็กคือประสบการณ์ทางสังคม เขากล่าว

ยกตัวอย่างเช่นขนมขบเคี้ยวจะถูกห่อเป็นรายบุคคล แต่ข้อควรระวังเริ่มต้นเมื่อเดินทางมาถึงเมื่อผู้ปกครองและเด็ก ๆ จะได้รับการตรวจสุขภาพ Kramer กล่าว เราเป็นคนแรกและสำคัญที่สุดที่ต้องการตรวจสอบให้แน่ใจว่าเด็ก ๆ ที่เข้าร่วมโครงการมีสุขภาพที่ดีและสิ่งเดียวกันก็เป็นจริงสำหรับพนักงานของเรา

การดูแลเด็กได้รับความสนใจตลอดการระบาดของ Covid-19 เนื่องจากโรงเรียนเปลี่ยนไปใช้การเรียนการสอนจากระยะไกลและผู้ปกครองและผู้ปกครองเริ่มทำงานจากที่บ้าน ขณะนี้ในขณะที่รัฐต่างๆทั่วสหรัฐอเมริกาผ่อนคลายข้อ จำกัด ที่เกี่ยวข้องกับ coronavirus และผู้ปกครองบางคนถูกเรียกกลับไปที่ไซต์งานของพวกเขาการเปิดสถานดูแลเด็กให้มีความสำคัญยิ่งขึ้น

Bright Horizons ดำเนินการศูนย์ดูแลเด็ก 150 แห่งในสหรัฐอเมริกาในช่วงที่มีการระบาดใหญ่ แต่ต้องปิดศูนย์มากกว่าครึ่ง บริษัท ยังดำเนินงานในสหราชอาณาจักรและเนเธอร์แลนด์ เรากำลังเริ่มแผนเปิดใหม่อย่างแน่นอนดังนั้นครอบครัวและนายจ้างที่พึ่งพาเราอยู่ตลอดเวลาจะเริ่มเห็นเราเปิดศูนย์ของเราอีกครั้งในช่วงฤดูร้อนและฤดูใบไม้ร่วง Kramer กล่าว

เครเมอร์กล่าวว่าเขาไม่กังวลว่าการนำนโยบายการทำงานจากที่บ้านไปปฏิบัติอย่างถาวรจะส่งผลกระทบต่อธุรกิจดูแลเด็ก เขากล่าวว่าช่วงสองสามเดือนที่ผ่านมาเป็นเรื่อง ท้าทายอย่างไม่น่าเชื่อ สำหรับครอบครัวเนื่องจากผู้ปกครองมีความสมดุลในการทำงานและเป็นผู้ดูแลหลักในเวลากลางวันสำหรับเด็ก ๆ

ด้วยความสมดุลครอบครัวจะตื่นเต้นมากที่เราจะเปิดใหม่โดยไม่คำนึงว่าสำนักงานของพวกเขาจะเปิดใหม่หรือไม่ Kramer กล่าว หุ้น Bright Water Horizons ของเมืองวอเตอร์ทาวน์มีการซื้อขายลดลงมากกว่า 2% ในวันพฤหัสบดีใกล้ระดับ $ 114 ต่อหุ้น สต็อกลดลงประมาณ 23% จนถึงปีนี้ แต่ได้ปรับตัวขึ้นประมาณ 78% จากระดับต่ำสุดของกลางเดือนมีนาคมที่ 64.23 ดอลลาร์