หลอดไฟ LED ของฟิลลิป – ประหยัดพลังงานจริง!

ในบทความนี้เราจะหารือเกี่ยวกับเทคโนโลยีล่าสุดหลอดไฟ LED 

เราจะใช้หลอดไฟ Phillips LED เป็นตัวอย่าง  หลอดไฟ led  คุณจะได้เรียนรู้ว่าทำไมหลอดไฟ LED จึงมีการใช้กันมากขึ้นทั่วโลกหลักการทำงานของหลอดไฟและวิธีที่หลอดเหล่านี้ช่วยคุณได้ ก่อนที่เราจะไปถึงวิธีที่พวกเขาช่วยคุณได้คุณต้องเข้าใจว่ามันทำงานอย่างไร ดังนั้นเริ่มจากตรงนี้ก่อน

  • หลอดไฟ LED เป็นหลอดไฟโซลิดสเตทที่ใช้ไฟ LED (ย่อมาจาก Light Emitting Diodes) เพื่อสร้างแสง หลอดไฟ LED สามารถใช้ไฟ LED เซมิคอนดักเตอร์มาตรฐาน OLED (ไดโอดเปล่งแสงอินทรีย์) หรือ PLEDs (ไดโอดเปล่งแสงโพลิเมอร์) อย่างไรก็ตามเทคโนโลยีอินทรีย์และโพลีเมอยังไม่พร้อมให้บริการในตลาด ตอนนี้เราทุกคนรู้ว่าไดโอดทั่วไปสามารถส่งแสงในปริมาณที่ จำกัด ได้มากดังนั้นหลอดไฟ LED
  • ฟิลลิปส์ของเราทำงานอย่างไร มันก็พบความแข็งแกร่งในตัวเลข แม้ว่าในปีที่ผ่านมาเทคโนโลยีไดโอดได้เห็นความก้าวหน้าครั้งสำคัญหลอด LED ยังคงต้องการไดโอดมากกว่าหนึ่งตัวเพื่อให้แสงสว่างเพียงพอ ปริมาณของแสงนั้นแปรผันตรงกับจำนวนไดโอด ตกลง แต่จะช่วยให้คุณประหยัดเงินได้อย่างไร

ฟิลลิปส์ LED ของเราช่วยคุณประหยัดเงินโดยการประหยัดพลังงาน ไดโอดเปล่งแสงใช้พลังงานน้อยมากโดยมีชิป LED

  • พลังงานสูงใหม่เปล่งแสงได้มากถึง 7527 ลูเมนสำหรับทุก ๆ 100 วัตต์ นี่คือข้อเท็จจริงที่น่าสนใจเกี่ยวกับหลอดไดโอดเปล่งแสง ไดโอดจะทำงานเฉพาะในกระแสตรง (DC) อย่างไรก็ตามเต้าเสียบไฟฟ้าของคุณใช้กระแสไฟทางเลือก (AC) นี่คือสาเหตุที่หลอดไฟมีวงจรภายในที่ช่วยให้หลอดไฟเหล่านั้นทำงานในร้าน AC ของคุณ หลอดไฟ led 
  •  นอกจากนี้ไดโอดได้รับความเสียหายจากอุณหภูมิสูงดังนั้นครีบระบายความร้อนครีบระบายความร้อนและองค์ประกอบการจัดการความร้อนอื่น ๆ จะต้องมีอยู่ในการออกแบบของหลอดไฟ และนี่คือสาเหตุที่หลอดไฟ LED ฟิลลิปส์ของเรามีราคาต่ำกว่าหลอดฟลูออเรสเซนต์ที่คล้ายกัน

หลอดไฟ LED ฟิลลิปส์ของเรานอกจากประหยัดเงินค่าไฟฟ้า หลอดไฟ led (มีประสิทธิภาพมากกว่าหลอดไส้มาตรฐาน 6 ถึง 8 เท่า) ยังสามารถสร้างแสงสีหลากหลาย ในขณะที่หลายคนผลิตแสงสีขาวคุณสามารถมีเกือบทุกสีที่คุณต้องการ อันที่จริงแล้วหลอดไฟสีนั้นมีราคาถูกกว่าเพราะพวกเขาไม่ต้องการการเคลือบฟอสฟอรัสหรือไดโอดหลายสีเพื่อผลิตแสงสีขาว ดังนั้นหากคุณสงสัยว่าทำไมหลายคนถึงเริ่มซื้อหลอดไฟเหล่านี้ตอนนี้คุณมีคำตอบแล้ว พวกเขาประหยัดพลังงานมีอายุการใช้งานที่ยาวนานและยากที่จะทำลาย นอกจากนี้ยังไม่ได้รับผลกระทบจากการเปิด / ปิดการเปลี่ยนแปลง และที่ที่ดีที่สุดในการซื้อหลอดไฟ LED ของ Philips คือ Home Depot