ผมปรึกษา: วิธีการ Humble คุยโวมูลค่าเพิ่ม

ผมปรึกษา: วิธีการ Humble คุยโวมูลค่าเพิ่ม

ที่ปรึกษา solopreneur และเจ้าของธุรกิจอื่น ๆ มักจะขายบางครั้งอย่างเปิดเผยและเวลาอื่น ๆ สุขุม จะขายได้อย่างมีประสิทธิภาพเราจะต้องเข้าใจอย่างชัดเจนและเหตุผลที่ลูกค้าจ้างเรา เราจำเป็นต้องมีการพูดคุยจุดที่ปลายนิ้วของเราและเป็นเสมอมันเป็นสิ่งจำเป็นที่จะนำมาจุดของมุมมองของลูกค้าที่คาดหวัง ทำไมผู้นำองค์กรจะจ้างผมได้ไหม อะไรคือสิ่งที่ฉันมีมูลค่าเพิ่ม?

1. คุณให้ความเชี่ยวชาญ

โน้มน้าวให้ลูกค้าที่คาดหวังว่าคุณมีความรู้ในการที่พนักงานองค์กรขาด ปล่อยให้พวกเขารู้ว่าคุณมีคำตอบ (โดยไม่ต้องเปิดเผยโซลูชั่นที่เฉพาะเจาะจงก่อนที่คุณจะลงนามในสัญญา) ชื่องานระดับสูงที่ได้มาก่อนหน้านี้ในการจ้างงานฟาโรห์กับคุณความน่าเชื่อถืออย่างมีนัยสำคัญ ลูกค้าที่รู้จักกันดีมอบความน่าเชื่อถืออย่างมีนัยสำคัญ ภารกิจการพูดในสถานที่ศักดิ์ศรีโดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าคุณได้พบกับลูกค้าที่คาดหวังมีแรงบันดาลใจให้ความเชื่อมั่น บล็อกจดหมายข่าวและสื่อสังคมให้บริการเพื่อสนับสนุนการอย่างใดอย่างหนึ่งดังกล่าวข้างต้น แต่ไม่ได้อยู่คนเดียวหรือรวมกันพวกเขาจะโน้มน้าวลูกค้าสำคัญที่จะจ้างคุณ (เว้นแต่คุณจะได้รับโชคดีมหาศาล)

2. คุณแจ้งปัญหาหรือช่องว่าง

ความสามารถในการได้อย่างรวดเร็วและถูกต้องเข้าใจภาพใหญ่เป็นสิ่งจำเป็น อย่างไรก็ตามทราบว่าลูกค้าอาจจะไม่ยินดีรับฟังความจริง เป็นทูตในวิธีที่คุณนำปัญหาไปสู่ความสนใจของลูกค้า

3. คุณเสริมพนักงานประจำของ บริษัท ‘

แรงงานห่ะกลายเป็นจริงของชีวิตในช่วงปี 1990 และเกือบทุกคนที่แสวงหาผลกำไรและไม่แสวงหาผลกำไรสำหรับองค์กรที่อยู่ภายใต้การพนักงาน บริษัท ขนาดใหญ่มักจะสามารถที่จะจ้างและจะฉลาดที่จะจ้าง แต่ บริษัท ผู้นำค่อนข้างจะให้ payrolls แสง การสูญเสียของผลผลิตที่ต่ำกว่าพนักงานสาเหตุไม่แสดงในงบกำไรขาดทุนอย่างน้อยหากการเจริญเติบโตบรรทัดด้านบนได้รับการยอมรับเกิดขึ้น ทุกองค์กรได้รับผลกระทบอย่างหนักจากการประกันสุขภาพและค่าใช้จ่ายปฏิบัติการอื่น ๆ ที่ปรึกษาจะได้รับการว่าจ้างให้กรอกในช่องว่างแรงงานเพราะเราไม่ได้รับผลประโยชน์ใด ๆ ทั้งสิ้นและเมื่อโครงการเสร็จเรียบร้อยแล้วเราจะออกจาก

4. คุณแนะนำการเปลี่ยนแปลง

เพราะเหตุผลทางการเมืองก็อาจจะง่ายต่อการโทรในที่ปรึกษาเพื่อดำเนินการเปลี่ยนแปลงที่ว่าผู้บริหารต้องการที่จะทำให้ ที่ปรึกษาเป็นอุปกรณ์ที่ดีกว่าที่จะกลบเกลื่อนหรือป้องกันไม่ให้ผลักดันกลับหรือการก่อวินาศกรรมเพราะเขา / เธอเป็นบุคคลที่เป็นกลาง

5. คุณให้การฝึกอบรมพนักงาน

บางทีคุณอาจจะครั้งเดียววิ่งฝ่ายขายและคุณจะให้การฝึกอบรมการขายหรือคุณวิ่งแผนกทรัพยากรมนุษย์และคุณได้รับการว่าจ้างในการดำเนินการสร้างทีมงานหรือความหลากหลายของการประชุมเชิงปฏิบัติการ

6. คุณให้ความช่วยเหลือด้วยการเปิดรอบ

งานนี้จะเริ่มต้นด้วยการร้องขอเพื่ออำนวยความสะดวกในเซสชั่นการวางแผนกลยุทธ์ที่ วิสัยทัศน์พันธกิจค่าหรือเป้าหมายวัตถุประสงค์กลยุทธ์แผนปฏิบัติการจะขับรถเปิดรอบ คุณมั่นใจได้ว่ามีตามผ่านความกระตือรือร้นและการสนับสนุนสำหรับการวางแผนและความสำเร็จของความคืบหน้าและความสำเร็จอื่น ๆ ที่มีการสื่อสารทั่วทั้งองค์กรและมีชื่อเสียงโด่งดัง

7. คุณให้ความช่วยเหลือด้วยการเปิดตัวผลิตภัณฑ์และบริการใหม่ ๆ

คุณอาจจะทำวิจัยตลาดและยืนยันโอกาสที่ดีที่สุดสำหรับผลิตภัณฑ์หรือบริการและค้นพบหรือยืนยันการตลาดเป้าหมายที่สำคัญและศักยภาพของพวกเขาคาดว่าค่าเงินดอลลาร์ คุณอาจจะมีบทบาทที่สำคัญในการเปิดตัวเข้าร่วมกับทีมการตลาดในการกำหนดข้อความทางการตลาดหลักระยะเวลาของผลิตภัณฑ์ม้วนออก, การกำหนดกลยุทธ์การโฆษณาและอนุมัติกลยุทธ์การประชาสัมพันธ์

สุดท้ายที่ปรึกษาอิสระต้องให้ความสนใจเป็นพิเศษกับวิธีการที่เราจะได้รับลูกค้า กระบวนการที่เป็นหัวใจของรูปแบบธุรกิจของเรา พูดคุยกับเพื่อนและเพื่อนร่วมงานที่จะถูกวางไว้อย่างสูงในอุตสาหกรรมที่คุณคาดหวังในการทำงานและคิดว่าโครงการสามารถอย่างน้อยบางครั้งจะมอบให้กับคุณ นอกจากนี้ถ้าคุณทำงานร่วมกับลูกค้าของนายจ้างแจ้งเพื่อนที่ดีที่สุดของคุณของแผนของคุณและสุขุมรับสมัครอย่างน้อยหนึ่งหรือสองคนที่จะทำตามที่คุณ