ซื้อรถ – ขายรถ IM Car Center ตรวจสอบความเป็นจริง

วันนั้นมาถึงเมื่อคุณต้องการรถยนต์

เพราะนั่นอธิบายสถานการณ์ได้ดีที่สุด คุณรู้ว่าคุณต้องการอะไร คุณรู้ว่าคุณต้องการอะไร แต่คุณรู้ถึงข้อผิดพลาดข้างหน้าหรือไม่?

การติดต่อกับพนักงานขายรถยนต์และการขอสินเชื่อรถยนต์เป็นเหมือนทรายสองผืนในทะเลทรายที่รอการดูดเหยื่อรายต่อไปของพวกเขา คุณ – เพื่อนของฉันอยู่ตรงกลาง!

ความจริงที่ยากคือยอดขายรถยนต์ลดลงอย่างมากและผู้คนเหล่านี้หมดหวังในการทำธุรกิจ เมื่อคุณหยุดคิดดูผลลัพธ์ที่ประสบความสำเร็จเพียงอย่างเดียวของพวกเขาคือการปิดการขาย IM Car Center  พวกเขาจะทำให้ความต้องการของคุณเป็นอันดับแรกและให้สิ่งที่ดีที่สุดแก่คุณหรือไม่ พวกเขากำลังคิดที่จะให้บริการที่ดีที่สุดในวันนี้และทำธุรกิจซ้ำในวันพรุ่งนี้? พวกเขาเป็นห่วงหรือไม่ที่คุณอาจไม่กลับมาขายซ้ำในอีกสองปี? มีโอกาสมากคำตอบนั้นเป็นค่าลบ พวกเขาต้องอยู่รอดในเดือนนี้! คนที่หมดหวังจะทำทุกอย่างเพื่อปิดการขาย – วันนี้ – ตอนนี้! มากขึ้นกว่าเดิม!

คุณต้องการที่จะรู้ว่าทุกเกมของพวกเขาเพื่อให้คุณสามารถออกมาด้านบน? ลองมาดูสั้น ๆ ที่หนึ่งในเกม

เมื่อพวกเขาเสนอที่จะชำระเงินกู้รถของคุณที่มีอยู่พวกเขาทำเพราะพวกเขาชอบสีตาของคุณหรือไม่

พวกเขาให้ของขวัญคุณ – ของขวัญจากสวรรค์? คุณรู้คำตอบ IM Car Center  ระวังกลยุทธ์นี้เพราะมันสามารถสร้างสถานการณ์ที่เป็นไปไม่ได้ที่คุณไม่สามารถหลบหนีได้ คุณจะต้องจ่ายสำหรับความผิดพลาดนี้มาหลายปี!

  • รายละเอียดแตกต่างกันไป แต่หัวข้อทั่วไปจะเป็นเช่นนี้ พวกเขาใช้สิ่งที่คุณเป็นหนี้กับสินเชื่อที่มีอยู่ พวกเขาเต้นแบบเวทย์มนตร์และเล่นกับตัวเลขดังนั้นคุณจึงไม่เห็นบางขั้นตอน พวกเขาเพิ่มค่าธรรมเนียมบางอย่างและค่าธรรมเนียม “ประเภทอื่น” คุณชำระในรถใหม่ของคุณและรอการอนุมัติและเอกสารขั้นสุดท้าย คุณเป็นผู้ออกค่ายที่มีความสุข เมื่อการอนุมัติมาถึงคุณไม่สังเกตเห็นว่าตอนนี้คุณเป็นหนี้โชคลาภน้อยกว่ารถใหม่ที่คุ้มค่า ค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมทั้งหมดถูกโหลดเข้าสู่การจัดหาเงินทุนของยานพาหนะใหม่

จากนั้นคุณจะขับรถออกจากตัวแทนจำหน่ายซึ่งขับรถที่คุณเป็นหนี้อยู่ แต่มีแนวโน้มว่าจะไม่มีวันเป็นเจ้าของ หนี้ในยานพาหนะไกลเกินกว่ามูลค่าของมัน IM Car Center คุณตรวจสอบหมายเลขสามสิบนาทีต่อมาและพบว่าคุณเป็นหนี้รายเดือนจำนวนมากที่จะดำเนินต่อไปอีกหลายปี ยานพาหนะอาจมีค่าเพียงเศษเสี้ยวของหนี้ในวันนี้ ปีหน้าคุณต้องการแลกเปลี่ยนอีกครั้ง คุณล้อเล่นใช่ไหม คุณยังติดค้างระเบิดบนยานพาหนะนั้น! ไม่มีทางที่คุณจะได้รับข้อตกลงที่ดี คุณกำลังยืนอยู่บนหัวของคุณ – และพวกเขาก็บอกคุณว่า “แต่คุณกลับหัวกลับหาง”

คุณสามารถแลกเปลี่ยนถ้าคุณเต็มใจและสามารถสร้างความแตกต่างบนโต๊ะ! ความเป็นจริงเตะในครั้งใหญ่และคุณเตะปลายด้านหลังของคุณ!

แน่นอนคุณสามารถออกจากตัวแทนจำหน่ายด้วยความขยะแขยงและพยายามขายรถด้วยตัวคุณเอง คุณจะขายมันอย่างไรถ้าคุณเป็นหนี้มากกว่ามูลค่าของมัน?